Breaking News
Home / ข่าวสาร/ประกาศ / สมาคมวอลเลย์บอลฯ จัดการประชุมใหญ่ผู้ตัดสิน ประจำปี ๒๕๖๒

สมาคมวอลเลย์บอลฯ จัดการประชุมใหญ่ผู้ตัดสิน ประจำปี ๒๕๖๒

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลฯ จัดการประชุมใหญ่ผู้ตัดสิน ประจำปี ๒๕๖๒

               เมื่อวันที่ ๒๒ ธันวาคม ๒๕๖๑ ณ ห้องประชุมอเนกประสงค์ ชั้น ๖ อาคาร LED สำนักงานใหญ่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดงานประชุมใหญ่สามัญและสัมมนา ประจำปี ๒๕๖๒

              ในงานได้มีการมอบโล่สำหรับผู้ตัดสินที่เกษียณอายุการทำหน้าที่ อายุ ๕๕ ปี ทั้งหมด ๑๑ คน ประกอบไปด้วย นายสมพงษ์ วงศ์วาน, นางสาวนงลักษณ์ สุขสม, นางกัญญาณัฐ โรจนวิเชียร, นายฤทธิรุทร สุภกุล, นายสุรพล หาพุทธา, นายยุทธนา ไวยพารา, นายบุญทัน พัฒนสาร, นายสุรชาติ วาทะสิทธิ์, ว่าที่ พ.ต.วิษุวัต วิมลเศรษฐ์, นายพล ทองประทุม, ร.ต.วิวัฒน์ แสนศรี, นายโดม เศรษฐจันทร์ และนายจรัญ ปรางสุวรรณ์

              พร้อมทั้งมีการแต่งตั้งผู้ตัดสินใหม่ ที่ผ่านการอบรมของสมาคมฯ แบ่งเป็นผู้ตัดสินวอลเลย์บอล ๓๖ คน และ        ผู้ตัดสินชายหาด ๓๘ คน

                 นอกจากนี้สมาชิกผู้ตัดสินได้ร่วมไว้อาลัยให้กับนายพงศกร แสนสง่า ซึ่งประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในคืนวันที่จะเดินทางมารับตราผูตัดสินใหม่ ชาวผู้ตัดสินขอแสดงความเสียใจแก่ครอบครัวแสนสง่ามา ณ ทีนี้

               นอกจากนี้ ในการประชุม ยังมีการทดสอบวัดความรู้ภาคทฤทษฎีของผู้ตัดสินที่มีสิทธิเลื่อนชั้น และทดสอบความรู้ของผู้ตัดสินทั่วไป ทั้งผู้ตัดสินวอลเลย์บอลและผู้ตัดสินวอลเลย์บอลชายหาด

About admin

Check Also

วอลเลย์บอลอาชีพรายการไทยแลนด์ ลีก

วอลเลย์บอลอาชีพรายการไทยแลนด์ ลีก สัปดาห์ที่ 7  ระหว่างวันที่ 22 – 23 ธันวาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (KICE) คลินิคเจ้าหน้าที่สนาม    ประชุมทีม